Highlights: Hertha Berlin vs Stuttgart, Vòng 4 Bundesliga, mùa bóng 2020/2021

10:06 | 18-10-2020

VfB Stuttgart đã có chiến thắng đậm đà 2-0 trước Hertha Berlin tại vòng 4 Bundesliga mùa bóng 2020/2021. Các cầu thủ Stuttgart đã chơi rất nỗ lực và phối hợp đồng đều trên sân, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành đối phương. Trong khi đó, Hertha Berlin thi đấu khá bế tắc và không thể tạo ra sức ép đáng kể đối với hàng thủ Stuttgart. Hai bàn thắng của Stuttgart được ghi do công của Silas Wamangituka và Daniel Didavi.

Thắng trận này, Stuttgart đã có được 6 điểm và tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Bundesliga, trong khi Hertha Berlin tiếp tục trải qua một mùa giải khó khăn khi chỉ có được 1 điểm sau 4 trận đấu. Các CĐV của Stuttgart đang rất tin tưởng vào khả năng của đội bóng này trong mùa giải năm nay và hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục cải thiện thể hiện của mình trong thời gian tới.

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của Stuttgart trước Hertha Berlin tại Bundesliga sau khi họ giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà của Hertha vào tháng 6 năm ngoái. Hai đội sẽ tiếp tục đối đầu vào tháng 2 năm sau trong trận lượt về của giải đấu.

Xem thêm: Soi kèo Hertha Berlin hôm nay (tối và đêm nay)

TAG: