Nhận định Villarreal vs Sevilla - Điểm tựa chủ nhà

17:10 | 22-06-2020

Thông tin trước trận đấu:

1. Villarreal xếp thứ 7 VĐQG Tây Ban Nha với 47 điểm sau 30 vòng đấu.

2. Sevilla xếp thứ 4 VĐQG Tây Ban Nha với 52 điểm sau 30 vòng đấu.

3. Villarreal thắng 5, hòa 1, thua 4 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 30%, tỷ lệ ra tài 40%)

4. Sevilla thắng 3, hòa 6, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ ra tài 50%)

5. Đối đầu trước đây Villarreal thắng 3, hòa 4, thua 3 ( tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ ra tài 60%)

 
Trước mắt Villarreal sẽ là một trận thắng ấn tượng nữa

Ý kiến của chuyên gia

Villarreal được thể hiện phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, chiến thắng cả ba trận kể từ giải đấu trở về và tất cả đều được giữ sạch lưới trước đối thủ, xu thế tăng lên rất mạnh mẽ. Hiện đội bóng đã vượt qua Valencia và vươn lên vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng và cùng điểm số với vị trí thứ sáu, cũng chỉ với bốn điểm khoảng cách so với top 4. Ngoài ra, sự tiến bộ của Villarreal trong cả tấn công và phòng ngự mùa này là tương đối rõ ràng, họ đã ghi được 47 bàn, số ghi bàn chỉ đứng sau Barcelona và Real Madrid.

Với dẫn dắt của HLV Lopetegui, thành tích mùa này của Sevilla cũng được cải thiện đáng kể. Kể từ năm 2020, Sevilla chỉ thua hai trận vẻn vẹn trong tất cả các cuộc thi năm nay. Kể từ khi La Liga khôi phục thi đấu, họ đã đạt được thành tích bất bại với 1 chiến thắng và 2 trận hòa, thậm chí đã cầm hòa Barcelona ở vòng đấu vừa qua. Hiện Sevilla có cùng số điểm với Atletico Madrid trong bảng xếp hạng, tạm thời đứng ở vị trí thứ tư, theo sự phong độ này, họ vẫn có cơ hội lớn để cạnh tranh cho tấm vé Champions League.

Mặc dù Villarreal không bằng đối thủ trong bảng xếp hạng, nhưng trong trường hợp có ba chiến thắng liên tiếp và ngồi trên sân nhà, cộng với trận lượt đối đầu đầu tiên đã đánh bại đối thủ với 2- 1 trên sân Sevilla, khả năng giành chiến thắng của họ trong trận này không kém đối thủ. Ban đầu các nhà cái ra kèo đồng banh và sau đó giảm xuống điểm ăn cửa đội khách, điều này có lẽ do giới chuyên môn có ý thu hút vào các vị khách, cho nên trận này chuyên gia bongdalu nghiêng về đội chủ nhà giành được điểm số.

[Dự đoán]

Kèo châu Á: Chọn Villarreal +0

Tỷ số: 1-0

Xem thêm: Kèo ngon hôm nay

Theo: bongdalu

TAG: